Mẫu hồ sơ năng lực công ty mới thành lập đầy đủ và chuyên nghiệp nhất

Khi vừa đăng ký thành lập công ty TNHH, quý khách cần phải chuẩn bị nhiều giấy tờ hồ sơ khác nhau. Ví dụ như kê khai thuế, hồ sơ đăng ký thuế ban đầu, giấy phép kinh doanh… Và cả hồ sơ năng lực công ty mới thành lập.

Đây là loại hồ sơ mà có thể giúp quý khách tìm được những đối tác, khách hàng quan trọng cho mình. Vì vậy, việc chuẩn bị mẫu hồ sơ năng lực công ty mới thành lập rất đáng quan tâm.

Hồ sơ năng lực là gì?

Hồ sơ năng lực là tài liệu ghi lại các thông tin đầy đủ, bao quát nhất của công ty. Những thông tin có thể đề cập như logo, tên, giá trị cốt lõi, thành tích, nhân sự cốt lõi… Mục đích nhằm để truyền tải thông tin công ty đến các khách hàng, đối tác, nhà đầu tư.

Tại sao phải thiết kế hồ sơ năng lực?

Hồ sơ năng lực hay còn gọi là profile này, đóng vai trò vô cùng quan trọng cho doanh nghiệp. Bởi đây sẽ là vũ khí giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

mau ho so nang luc cong ty moi thanh lap 1 - Mẫu hồ sơ năng lực công ty mới thành lập đầy đủ và chuyên nghiệp nhất

Có hồ sơ năng lực công ty tốt tạo điều kiện cho việc tìm được đối tác lâu dài

Bố cục hồ sơ năng lực doanh nghiệp mới thành lập

Khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty mới thành lập, cần phải có các nội dung sau:

Bước 1: Thông tin chung về công ty

Trong phần này sẽ gồm có các thông tin như:

  • Tên công ty;
  • Logo công ty;
  • Ngày thành lập, sơ đồ tổ chức;
  • Giấy phép kinh doanh hoặc Quyết định thành lập công ty;
  • Địa chỉ của công ty;
  • Website chính;
  • Lĩnh vực kinh doanh.

Bên cạnh đó, cần nên thêm vào một số hình ảnh tượng trưng cho ngành nghề kinh doanh của công ty.

Bước 2: Nhân sự – Danh sách cán bộ

  • Trình độ chuyên môn;
  • Bằng cấp;
  • Khả năng sản xuất.

Bước 3: Trang thiết bị – Máy móc

  • Danh sách tên phương tiện, thiết bị máy móc của công ty;
  • Số lượng máy;
  • Tải sản vật chất của công ty.

Bước 4: Thông tin liên lạc của công ty

  • Nhắc lại logo công ty;
  • Thông tin liên lạc như số điện thoại hay địa chỉ mail của công ty.

Ngoài ra, quý khách có thể kèm theo một số hình ảnh tượng trưng cho sự phát triển.

Mẫu hồ sơ năng lực công ty mới thành lập

Một số mẫu quyển hồ sơ của một số công ty khác:

mau ho so nang luc cong ty moi thanh lap 2 - Mẫu hồ sơ năng lực công ty mới thành lập đầy đủ và chuyên nghiệp nhất

Mẫu hồ sơ năng lực công ty nội thất My Home

mau ho so nang luc cong ty moi thanh lap 3 - Mẫu hồ sơ năng lực công ty mới thành lập đầy đủ và chuyên nghiệp nhất

Mẫu hồ sơ công ty Cotesco

Những điểm cần lưu ý khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty mới

Do mẫu hồ sơ được thiết kế gồm có nhiều mục khác nhau, có một số lưu ý như sau:

  • Nội dung trình bày ngắn gọn, dễ hiểu, rõ ràng, cụ thể và mạch lạc.
  • Hình thức trình bày phải đẹp mắt, lôi cuốn.
  • Kích thước phải chuẩn khổ giấy A4 hoặc A5.
  • Nhấn mạnh vai trò, sự nghiệp, giá trị của công ty. Đồng thời thể hiện sự mong muốn hợp tác với khách hàng.
  • Đề ra một số lợi ích cho khách hàng; để làm lý do thu hút khách hàng tin tưởng, hợp tác lâu dài với công ty.
  • Tập trung vào các ưu điểm để đảm bảo thu hút người đọc.
  • Chú trọng cho việc thiết kế sao cho đẹp mắt và chuyên nghiệp.

Qua bài viết trên, Tim Sen hi vọng đã giúp quý khách hiểu rõ hơn về thiết kế hồ sơ năng lực công ty. Nắm được mục đích, vai trò và tầm quan trọng của hồ sơ năng lực công ty mới thành lập.

Nếu còn thắc mắc bất cứ điều gì, xin hãy liên hệ chúng tôi qua số điện thoại 0903 016 246. Với nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn nhiệt tình nhất.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn quy trình kế toán thuế cho các doanh nghiệp

Bài viết liên quan:

Tư vấn miễn phí (24/7) 0903 016 246

0903.016.246
Gọi 0903016246
ZALO